NHỮNG ĐÁNG GIÁ TỔNG QUAN VỀ BẾP 2 TỪ BOSCH PPI82560MS

Thương hiệu Bosch nói chung và bếp từ của hãng nói riêng luôn khiến người tiêu dùng an tâm về chất lượng vô cùng tuyệt vời mà hãng mang lại. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các hãng bếp ra đời có sức cạnh tranh về chất lượng không thua kém gì các sản phẩm bếp từ của Bosch. Nhưng với chất lượng cùng với chế độ chăm sóc khách hàng, bảo hành luôn được hãng chú trọng và có trách nhiệm cao thì Bosch vẫn luôn giữ được ngôi vị số 1 trong ngành bếp xuất khẩu. Nếu gia đình bạn đang cân nhắc tìm mua một chiếc bếp đôi phù hợp và tiện lợi thì hãy tham khảo ngay bếp từ PPI82560MS nhé. Bài viết dưới đây, chúng tôi xin cung cấp cho bạn những đánh giá chân thực nhất về sản phẩm này.

Bếp từ Bosch PPI82560MS được các chuyên gia kỹ thuật đầu ngày về bếp và người dùng đánh giá chất lượng tốt đúng tiêu chuẩn hàng hóa của thương hiệu Bosch với CQ rõ ràng. Điều này cũng giúp cho người tiêu dung an tâm hơn rất nhiều khi lựa chọn mua sản phẩm. Một sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng kiểm định thì luôn thu hút khách hàng trước tiên.

1. Về xuất xứ của sản phẩm

PPI82560MS là dòng bếp từ đôi duy nhất của Bosch – Đức này, sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc theo dây chuyền công nghệ Đức. Tuy nhiên vì được sản xuất tại Trung Quốc nên nhiều khách hàng tỏ ra khá lo lắng liệu chất lượng có đảm bảo như các model được sản xuất tại Đức. Câu trả lời là khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm bởi để các sản phẩm model Bosch PPI82560MS để có thể xuất hiện trên thị trường thì chúng đều đã đã phải trải qua nhiều hàng rào kiểm định chất lượng rất khắt khe của nhà sản xuất và qua những thử nghiệm nghiêm ngặt của hệ thống tiêu chuẩn hàng hóa Châu Âu trước khi đến tay khách hàng.

2. Về thiết kế sản phẩm

Cũng như nhiều các sản phẩm bếp từ ba và bốn vùng nấu của hang, bếp từ đôi PPI82560MS sở hữu:

  • Thứ nhất, mặt kính Schott Ceran chuyên làm mặt bếp từ cao cấp

Bếp từ  PPI82560MS sử dụng loại kính cường lực cao cấp nhất hiện nay trên thế giới để làm mặt bếp – Schott Ceran, loại kính này có khả năng chịu lực va đạp mạnh lên đến 50 kg, chịu nhiệt đến 1000 °C và chịu sốc nhiệt đến 800 °C. Đặc biệt chúng không chứa các loại chất có hại cho con người như một số kính cường lực khác

  • Thứ 2, mâm từ E.G.O tuổi thọ cao, tự nhận diện đáy nồi

Để đánh giá bếp từ có tốt không thì mâm từ chính là bộ phận quan trọng nhất khẳng định chất lượng PPI82560MS. Hiện nay để nói về độ tốt thì chưa có loại mâm từ nào vượt qua hãng E.G.O, chúng có khả năng tự động nhận diện đáy nồi, phù hợp với mọi chất liệu nồi chảo của gia đình bạn. Thêm một ưu điểm của mâm từ này là có thể giúp bếp hoạt động tốt nhất và có tuổi thọ lên đến 20 năm.

Tiếp nữa, các bộ phận khác như vỏ bếp từ thép không gỉ sơn chống tĩnh điện, bàn phím cảm ứng nhạy bén, đèn LED giao diện trực quan dễ sử dụng, thiết kế bếp âm, thẩm mỹ dễ lau chùi, vệ sinh cũng là những điểm cộng đánh giá chất lượng tốt của bếp từ Bosch PPI82560MS

3. Các tính năng nổi bật của sản phẩm

Tính năng sản phẩm cũng là trong những yếu tố khách hàng thường xuyên chú ý khi lựa chọn bất cứ sản phẩm bếp nào. Tính năng có ưu việt, có  phù hợp đó mới là điều khách hàng quan tâm nhiều nhất. Quay trở lại với bếp từ đôi Bosch PPI82560MS, bếp sở hữu:

  • Tính năng kiểm soát nhiệt vùng nấu

Tính năng này giúp bếp từ s kiểm soát công suất, năng lượng giữa 2 vùng nấu và san sẻ công suất để tránh hiện tượng quá tải bảo vệ thiết bị, mạng điện và cả chính con người, một tính năng thông minh và an toàn.

  • Tính năng khóa an toàn cho trẻ nhỏ

Tất cả các dòng sản phẩm bếp từ của thương hiệu Bosch không riêng PPI82560MS, tính năng này giúp chúng ta khóa bàn phím cảm ứng khi bếp đang hoạt động. Bởi bàn phím bếp từ Bosch quá nhạy bén, chỉ cần chạm nhẹ dù tay ướt vấn sẽ nhận cảm ứng, vì thế sự vô tình của trẻ nhỏ làm thay đổi các cài đặt trên bếp có thể gây nguy hiểm và tính năng này sẽ ngăn chặn việc đó 1 cách hiệu quả.

  • Tính năng cảnh báo nhiệt dư

Đây là tính năng thông minh và an toàn bảo vệ người dùng, sau khi sử dụng, trên mặt bếp và trong thân bếp còn một lượng nhiệt lớn mà nếu bạn chạm vào vệ sinh ngay có thể gây bỏng. Chức năng này sẽ cảnh báo nhiệt dư để thông báo cho bạn tình hình.

Vậy qua những thông tin đánh giá bếp từ Bosch PPI82560M trên đây bạn có thể tự trả lời cho mình có nên mua dòng sản phẩm này không. Đây thực sự là một trong những thiết bị hiện đại, đảm bảo mang đến sự tiện lợi và an toàn cho người dùng. Chúc bạn chọn được sản phẩm ưng ý.

Quý khách tham khảo sản phẩm tại: https://www.gna.vn/bep-2-tu-bosch-hmh-ppi82560ms-serie-8/

Hoặc https://www.gna.vn/bep-2-tu-bosch-ppi82560ms-serie-8/

.
.
.
.